Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Sign In

สถานภาพ

บุคคลภายนอกหรือผู้มาใช้บริการ

เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและตอบคำถามได้อย่างชัดเจน

ปานกลาง

เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสะดวกและรวดเร็ว  ตรงต่อเวลา

ดี

เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยรอยยิ้ม  ความสุภาพเป็นมิตร

ปานกลาง

เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจบริการ

ปานกลาง

มีการให้บริการตามลำดับ  ก่อน – หลัง

ดี

ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสม

ดี

ขั้นตอนการให้บริการมีความเหมาะสม

ดี

ให้บริการอย่างเสมอภาค

ปานกลาง

สถานที่มีความสะอาด  เป็นระเบียบ  สวยงาม

ดี

มีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยสำหรับการให้บริการ

ปานกลาง

ความเหมาะสมของเวลาในการให้บริการ (เวลาเปิด-ปิด)

น้อย

ความเหมาะสมของแสงสว่าง  และอุณหภูมิ

ดี

มีปริมาณเครื่องคอมพิวเตอร์เพียงพอในการให้บริการ

น้อย

ความพร้อมและความสมบูรณ์ของคอมพิวเตอร์ที่ให้บริการ

ดี

อุปกรณ์และระบบทันสมัยสำหรับการให้บริการ

ดี

โดยภาพรวมทั้งหมดท่านมีความพึงพอใจอยู่ในระดับใด

ดี

จุดที่ควรปรับปรุง

ควรขยายเวลาในการใช้ห้องให้ถึง 18.00 น.
เจ้าหน้าที่ควรให้บริการอย่างเท่าเทียมกัน
ทั้งบุคลากรในคณะ และนศ.จากภายนอก

ข้อเสนอแนะ

 

วันที่ตอบแบบสอบถาม

 

Created at 10/6/2555 17:41 by ***
Last modified at 10/6/2555 17:41 by ***